Pfizer Corona Vaccine ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਕਸੀਕੋ ਦੀ ਮਹਿਲਾ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਹੋਇਆ ਅਧਰੰਗ

News18 Punjabi | News18 Punjab
Updated: January 7, 2021, 2:52 PM IST
share image
Pfizer Corona Vaccine ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਕਸੀਕੋ ਦੀ ਮਹਿਲਾ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਹੋਇਆ ਅਧਰੰਗ
Pfizer Corona Vaccine ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਕਸੀਕੋ ਦੀ ਮਹਿਲਾ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਹੋਇਆ ਅਧਰੰਗ

Pfizer Corona Vaccine: ਫਾਈਜ਼ਰ ਕੋਰੋਨਾ ਵੈਕਸੀਨ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਕ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਅਧਰੰਗ ਹੋਣ ਦੀ ਘਟਨਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਫਾਈਜ਼ਰ ਟੀਕਾ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੁਰਤਗਾਲ ਵਿਚ ਇਕ ਸਿਹਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ ਸੀ।

  • Share this:
  • Facebook share img
  • Twitter share img
  • Linkedin share img
ਮੈਕਸੀਕੋ ਸਿਟੀ-  ਬ੍ਰਿਟੇਨ (UK), ਅਮਰੀਕਾ (US), ਫਿਨਲੈਂਡ, ਬੁਲਗਾਰੀਆ, ਪੁਰਤਗਾਲ, ਮੈਕਸੀਕੋ ਸਿਟੀ (Mexico) ਵਿਚ ਵੀ ਫਾਈਜ਼ਰ ਕੋਰੋਨਾ ਟੀਕਾ (Pfizer Corona Vaccine) ਦੇ ਸਾਈਡ ਇਫੈਕਟ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ। ਇਥੇ ਇਕ ਔਰਤ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਫਾਈਜ਼ਰ ਟੀਕਾ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਚਮੜੀ ਵਿਚ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਉਸ ਨੂੰ ਅਧਰੰਗ ਹੋ ਗਿਆ। ਬ੍ਰਿਟੇਨ ਵਿਚ ਵੀ ਦੋ ਸਿਹਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੇ ਫਾਈਜ਼ਰ ਦਾ ਟੀਕਾ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਰੀਰ ਉਤੇ ਲਾਲ ਨਿਸ਼ਾਨ ਹੋ ਗਏ ਸਨ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਹਸਪਤਾਲ ਵਿਚ ਦਾਖਲ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਪੁਰਤਗਾਲ ਵਿਚ ਇਕ ਸਿਹਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੀ ਫਾਈਜ਼ਰ ਟੀਕਾ ਲੈਣ ਦੇ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਵਿਚ ਅਚਾਨਕ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ।

ਮਿਲੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ, ਔਰਤ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਮੈਕਸੀਕੋ ਵਿੱਚ ਕੋਵਿਡ -19 ਟੀਕਾ ਲਗਾਉਣ ਦੇ ਅੱਧੇ ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਧੱਫੜ ਪੈਣ ਲੱਗੇ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਸ ਨੂੰ ਫਿਰ ਤੜਫ ਅਤੇ ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਈ। ਔਰਤ ਨੂੰ ਸਾਹ ਲੈਣ ਵਿੱਚ ਵੀ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸਨੂੰ ਆਈਸੀਯੂ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਕਰਵਾਇਆ ਗਿਆ। ਸਿਹਤ ਮੰਤਰਾਲੇ ਨੇ ਮਾਮਲੇ ਬਾਰੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਡਾ. ਕਾਰਲਾ ਦੇ ਦਿਮਾਗ ਅਤੇ ਰੀੜ੍ਹ ਦੀ ਹੱਡੀ ਦੀ ਸੋਜਸ਼ (Encephalomyelitis) ਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਵੈਕਸੀਨ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਡਾ. ਕਾਰਲਾ ਨੂੰ ਐਂਟੀਬਾਇਓਟਿਕ ਐਲਰਜੀ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸੇ ਕਾਰਨ ਉਸ ਨੂੰ ਗੰਭੀਰ ਮਾੜੇ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।

ਬੀਮਾਰ ਔਰਤ ਡਾਕਟਰ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰਕ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੇ ਵੈਕਸੀਨ ਦੇ ਗੰਭੀਰ ਮਾੜੇ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਵਾਧੂ ਜਾਂਚ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੈਕਸੀਕੋ ਦੇ ਸਿਹਤ ਮੰਤਰਾਲੇ ਨੇ ਟੀਕੇ ਸੰਬੰਧੀ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਜਾਂਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਸਿਹਤ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ "ਅਸੀਂ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਹੇ ਕਿ ਡਾਕਟਰ ਕਾਰਲਾ ਨੂੰ ਵੈਕਸੀਨ ਕਾਰਨ ਅਧਰੰਗ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਹੋਈ ਸੀ।" ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਵੈਕਸੀਨ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਹੀ ਕਾਰਨ ਲੱਭਣ ਲਈ ਖੋਜ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।''
ਪੁਰਤਗਾਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਫਾਈਜ਼ਰ ਵੈਕਸੀਨ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਪੁਰਤਗਾਲੀ ਸਿਹਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੇ 48 ਘੰਟਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੌਤ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਹੈ। 41 ਸਾਲਾ ਸਿਹਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਸੋਨੀਆ ਅਸੀਵੇਡੋ ਵਿਚ ਵੈਕਸੀਨ ਸ਼ਾਟ ਲੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੋਈ ਮਾੜੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆਏ ਸਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਅਚਾਨਕ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ। ਸੋਨੀਆ ਪੋਰਟੋ ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ Portuguese Institute of Oncology ਵਿਖੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ।
Published by: Ashish Sharma
First published: January 7, 2021, 2:47 PM IST
ਹੋਰ ਪੜ੍ਹੋ
ਅਗਲੀ ਖ਼ਬਰ
corona virus btn
corona virus btn
Loading