Home /News /entertainment /

ਅਭਿਨੇਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਫ਼ਿਲਮਾਂ `ਚ ਮੁੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਮਿਲਣ `ਤੇ ਇਸ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਦਾਕਾਰਾ ਨੇ ਕਹੀ ਇਹ ਗੱਲ

ਅਭਿਨੇਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਫ਼ਿਲਮਾਂ `ਚ ਮੁੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਮਿਲਣ `ਤੇ ਇਸ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਦਾਕਾਰਾ ਨੇ ਕਹੀ ਇਹ ਗੱਲ

ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਨੇ ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਦੀ ਦਿ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਅਤੇ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦੀ ਗੰਗੂਬਾਈ ਕਾਠੀਆਵਾੜੀ ਦਾ ਵੀ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਇਹ ਫਿਲਮਾਂ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਜਾਂ ਗੰਗੂਬਾਈ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਪੋਸਟਰ 'ਤੇ ਕਿਸ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? ਇਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਹੀਰੋ ਕੌਣ ਹਨ?

ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਨੇ ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਦੀ ਦਿ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਅਤੇ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦੀ ਗੰਗੂਬਾਈ ਕਾਠੀਆਵਾੜੀ ਦਾ ਵੀ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਇਹ ਫਿਲਮਾਂ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਜਾਂ ਗੰਗੂਬਾਈ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਪੋਸਟਰ 'ਤੇ ਕਿਸ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? ਇਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਹੀਰੋ ਕੌਣ ਹਨ?

ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਨੇ ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਦੀ ਦਿ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਅਤੇ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦੀ ਗੰਗੂਬਾਈ ਕਾਠੀਆਵਾੜੀ ਦਾ ਵੀ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਇਹ ਫਿਲਮਾਂ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਜਾਂ ਗੰਗੂਬਾਈ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਪੋਸਟਰ 'ਤੇ ਕਿਸ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? ਇਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਹੀਰੋ ਕੌਣ ਹਨ?

ਹੋਰ ਪੜ੍ਹੋ ...
  • Share this:
ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਅਤੇ ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਸ਼ਾਹ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਸੁਰੇਸ਼ ਤ੍ਰਿਵੇਣੀ ਦੀ ਫਿਲਮ ਜਲਸਾ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸਨ। ਫਿਲਮ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਇੱਕ ਪੱਤਰਕਾਰ ਮਾਇਆ (ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ) ਅਤੇ ਉਸ ਦੀ ਘਰੇਲੂ ਸਹਾਇਕ ਰੁਕਸਾਨਾ (ਸ਼ੇਫਾਲੀ ਸ਼ਾਹ) ਦੇ ਜੀਵਨ ਦੁਆਲੇ ਘੁੰਮਦੀ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਨੂੰ 'ਮਹਿਲਾ ਕੇਂਦਰਿਤ' ਵਜੋਂ ਟੈਗ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਵਿਆਪਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ, ਸ਼ੇਫਾਲੀ ਅਤੇ ਵਿਦਿਆ ਨੇ ਨਿਊਜ਼18.com ਨਾਲ ਇੱਕ ਤਾਜ਼ਾ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿੱਚ ਇਸ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰ ਸਾਂਝੇ ਕੀਤੇ ਹਨ।

ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੁਝ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਤੱਕ ਉਸ ਨੇ ਕਦੇ ਵੀ ਕਿਸੇ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਮੁੱਖ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਣ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਸੋਚਿਆ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਹੀਰੋ ਹੋਣ ਦਾ ਕੋਈ ਕਾਂਸੈਪਟ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਸ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਚੀਜ਼ਾਂ ਬਦਲੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਸਿਰਫ ਮੈਂ ਨਹੀਂ, ਵਿਦਿਆ ਨੇ ਵੀ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਸਾਬਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮੁੱਖ ਭੂਮਿਕਾ ਵਿੱਚ ਹੀਰੋ ਇੱਕ ਮਰਦ ਹੀ ਹੋਵੇ।

ਪਰ ਇੱਕ ਪੁਰਸ਼ ਨਾਇਕ ਅਤੇ ਇੱਕ ਮਹਿਲਾ ਨਾਇਕ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਇਕੱਠੇ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਪਰ ਮੈਂ ਕਹਿ ਸਕਦੀ ਹਾਂ, ਟੱਚਵੁੱਡ, ਕੁਝ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਜੇ ਮੈਂ ਬੈਠ ਕੇ ਸੋਚਿਆ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ 40 ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਫਿਲਮ ਦਾ ਮੁੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਵਾਂਗੀ, ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਸ਼ਾਇਦ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਹਾਸਾ ਆਉਂਦਾ। ਪਰ ਜਲਸਾ, ਦਿੱਲੀ ਕ੍ਰਾਈਮ ਜਾਂ ਹਿਊਮਨ ਵਰਗੀਆਂ ਸੀਰੀਜ਼ ਤੇ ਇਸ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨੂੰ ਪੱਕਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਵੀ ਬਰਾਬਰ ਹਨ।

ਸ਼ੈਫਾਲੀ ਨੇ ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਦੀ ਦਿ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਅਤੇ ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਦੀ ਗੰਗੂਬਾਈ ਕਾਠੀਆਵਾੜੀ ਦਾ ਵੀ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਇਹ ਫਿਲਮਾਂ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਡਰਟੀ ਪਿਕਚਰ ਜਾਂ ਗੰਗੂਬਾਈ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਪੋਸਟਰ 'ਤੇ ਕਿਸ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ? ਇਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਹੀਰੋ ਕੌਣ ਹਨ?

ਇਹ ਬਦਲ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਬੇਸ਼ੱਕ, ਇਹ ਬਦਲ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਰੇਖਾਂਕਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਵੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਪਵੇਗੀ ਕਿ ਇਹ ਇੱਕ ਔਰਤ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਫਿਲਮ ਹੈ"। ਵਿਦਿਆ ਬਾਲਨ ਨੇ ਵੀ ਇਹਨਾਂ ਔਰਤ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਫਿਲਮਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਭਾਰਤੀ ਸਿਨੇਮਾ ਵਿੱਚ ਇਸ ਬਦਲਾਅ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਦੇਖਿਆ ਹੀ ਨਹੀਂ ਬਲਕਿ ਅਨੁਭਵ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਮੈਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਇਹ ਅਖੌਤੀ ਔਰਤ-ਕੇਂਦ੍ਰਿਤ ਫਿਲਮਾਂ ਕਰ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਇਸ ਲਈ, ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਪਤਾ ਕਿ ਇਹਨਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਕਿਵੇਂ ਦੇਣਾ ਹੈ। ਮੇਰੇ ਵੱਲੋਂ ਕੀਤੀਆਂ ਬਹੁਤੀਆਂ ਔਰਤ ਕੇਂਦਰਤ ਫਿਲਮਾਂ ਨੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਹੋਰ ਫਿਲਮਾਂ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਰਾਹ ਪੱਧਰਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।”

ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਕੀ ਅਜਿਹੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਉਸ ਨੂੰ ਤਾਕਤਵਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਵਿਦਿਆ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਲਈ ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਤਬਦੀਲੀ ਆ ਰਹੀ ਹੈ।

ਸ਼ੇਫਾਲੀ ਸ਼ਾਹ ਨੇ ਅਤੀਤ ਦੀਆਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਫਿਲਮਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਯਾਦ ਕੀਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮਹਿਲਾ ਅਭਿਨੇਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਭੂਮਿਕਾ ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਦਿਨ ਗਏ ਜਦੋਂ ਅਭਿਨੇਤਰੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਲਈ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਸਹਾਇਕ ਭੂਮਿਕਾ ਵਜੋਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਸਨ। "ਅਤੀਤ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਆਈਆਂ ਹਨ ਜੋ ਔਰਤਾਂ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਫਿਲਮਾਂ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਅਨੁਰਾਧਾ, ਅਰਾਧਨਾ, ਘਰ, ਚਾਲਬਾਜ਼ ਜਾਂ ਲਮਹੇ ਵਰਗੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।
Published by:Amelia Punjabi
First published:

Tags: Bollywood, Entertainment, Vidya Balan, Women's empowerment

ਅਗਲੀ ਖਬਰ