• Home
  • »
  • News
  • »
  • national
  • »
  • THREE PEOPLE BURN ALIVE AND DEATH DUE TO SHORT CIRCUIT IN HOUSE IN JAUNPUR

ਕਮਰੇ ‘ਚ ਅੱਗ ਲੱਗਣ ਕਾਰਨ ਮਾਂ ਤੇ ਦੋ ਬੱਚੇ ਜਿਊਂਦੇ ਸੜੇ

ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਸੁੱਤੀ ਮਾਂ ਸਵਿਤਾ ਦੇਵੀ (30), ਬੇਟੇ ਦਿਵਯਾਂਸ਼ (4) ਅਤੇ ਦਿਗਵਿਜੇ (8) ਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਸਾੜ ਗਏ। ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਲਾਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਕਬਜ਼ੇ ਵਿਚ ਲੈ ਕੇ ਪੋਸਟਮਾਰਟਮ ਲਈ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਘਰ ਅੰਦਰ ਕੂਲਰ ਵਿਚ ਸ਼ਾਰਟ-ਸ਼ਰਕਟ ਨਾਲ ਅੱਗ ਲੱਗ ਗਈ

  • Share this:
    ਉਤਰ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੇ ਜੌਨਪੁਰ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿੱਚ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ ਦਿਲ ਦਹਿਲਾਉਣ ਵਾਲੀ ਘਟਨਾ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈ ਹੈ। ਜਿਥੇ ਇਕ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਅੱਗ ਲੱਗਣ ਕਾਰਨ ਤਿੰਨ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ। ਜੌਨਪੁਰ ਜ਼ਿਲੇ ਦੇ ਮਦੀਹੂ ਕੋਤਵਾਲੀ ਖੇਤਰ ਦੇ ਸੋਇਥਾ ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਸ਼ਾਰਟ ਸਰਕਟ ਦੇ ਇਕ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਅੱਗ ਲੱਗ ਗਈ। ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਸੁੱਤੀ ਮਾਂ ਸਵਿਤਾ ਦੇਵੀ (30), ਬੇਟੇ ਦਿਵਯਾਂਸ਼ (4) ਅਤੇ ਦਿਗਵਿਜੇ (8) ਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਾ ਸਾੜ ਗਏ। ਘਟਨਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮ੍ਰਿਤਕ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਵਿਚ ਹਫੜਾ-ਦਫੜੀ ਮੱਚ ਗਈ ਹੈ। ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਲਾਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਕਬਜ਼ੇ ਵਿਚ ਲੈ ਕੇ ਪੋਸਟਮਾਰਟਮ ਲਈ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

    ਜਾਣਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ ਮਡਿਯਾਹੂੰ ਕੋਤਵਾਲੀ ਖੇਤਰ ਦੇ ਸੋਇਥਾ ਪਿੰਡ ਦਾ ਵਸਨੀਕ ਮਨੋਜ ਕੁਮਾਰ ਪਿੰਡ ਦਾ ਕੋਟਦਾਰ ਹੈ। ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ ਖਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਤਨੀ ਸਵਿਤਾ ਦੇਵੀ ਦੋ ਪੁੱਤਰਾਂ ਨਾਲ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਸੌਣ ਗਈ। ਮਨੋਜ ਪਿੰਡ ਵਿਚ ਬਾਹਰ ਚਲਾ ਗਿਆ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਹੋਰ ਮੈਂਬਰ ਵੀ ਆਪਣੇ ਕੰਮਾਂ ਵਿਚ ਰੁੱਝੇ ਹੋਏ ਸਨ। ਦੱਸਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਘਰ ਅੰਦਰ ਕੂਲਰ ਵਿਚ ਸ਼ਾਰਟ-ਸ਼ਰਕਟ ਨਾਲ ਅੱਗ ਲੱਗ ਗਈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੂਰੇ ਘਰ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲੱਗੀ। ਕੰਰਟ ਦੀ ਚਪੇਟ ਵਿਚ ਆਉਣ ਕਾਰਨ ਤਿੰਨ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ।

    ਅਚਾਨਕ ਕਮਰੇ ਵਿਚੋਂ ਨਿਕਲ ਰਹੇ ਤੇਜ਼ ਧੂੰਏਂ ਨੂੰ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਨੂੰ ਖੜਖੜਾਇਆ ਅਤੇ ਅੰਦਰ ਸੁੱਤੇ ਸਵਿਤਾ  ਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਜਗਾਉਣਾ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ। ਕਾਫੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ਾਂ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਖੁੱਲ੍ਹਿਆ ਤਾਂ ਲੋਕ ਕੁੰਡੀ ਤੋੜ ਕੇ ਅੰਦਰ ਪਹੁੰਚ ਗਏ, ਉਥੇ ਭਾਰੀ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਹੋਈ। ਬਿਜਲੀ ਦੇ ਉਪਕਰਣ ਅਤੇ ਤਾਰ ਸੜ ਰਹੇ ਸਨ। ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਸਵਿਤਾ ਅਤੇ ਦੋਵੇਂ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਸੀ। ਸੂਚਨਾ ਮਿਲਣ 'ਤੇ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੇ ਐਸਡੀਐਮ ਸੰਜੇ ਮਿਸ਼ਰਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਮਾਲ ਟੀਮ ਨੂੰ ਆਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਵਿੱਤੀ ਸਹਾਇਤਾ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੋ ਵੀ ਕਾਰਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਇੱਕ ਹਾਦਸੇ ਵਿੱਚ ਤਿੰਨ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ।
    Published by:Ashish Sharma
    First published: